คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 22
อัพเดทจากเจ้าของกระทู้นะคะ วันนี้ มีเจ้าหน้าที่จาก S&P โทรติดต่อมาแล้วค่ะ มาขอข้อมูลเพิ่มเติม เช่น หลักฐานการชำระเงิน และขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้แจ้งว่าจะรับผิดชอบ ชดใช้ เยียวยา เรื่องนี้ยังไงนะคะ อย่างไรรบกวนขอความชัดเจนจากทางบริษัทด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ประสบการณ์แย่ๆจากการสั่งเค้กวันเกิดครบ 2 ขวบ ให้ลูกกับ S&P !
สั่งเลขตามอายุ แบบใน website เป็นแบบนี้ค่ะ
แจ้งไปว่าเอาเลข 2 เพราะลูกเราสองขวบ และ เขียนชื่อ Phu เพราะลูกเราชื่อ ภู อ่ะคะ และ ก็แจ้งสถานทีจัดส่ง ชื่อผู้รับเรียบร้อย (ราคาเค้ก 1,230 บาท รวมค่าเทียนวันเกิดแล้ว)
พอเมื่อวานเป็นวันเกิด ทางพี่เลี้ยงที่เนอส เป็นคนรับเค้กให้และถ่ายรูปส่ง line มาว่า เค้กส่งมาใช่ของน้องภูมั๊ย เพราะดูเหมือนไม่ใช่ และ ที่ร้านไม่ส่งเทียนวันเกิดมาให้ด้วย สภาพเค้กทีได้ ดูแล้วอึ้งคะ เพราะไม่มีอะไรตรงตามที่สั่งไปเลย (ไม่รู้ไปสลับเค้กกับใครหรือเปล่านะคะ เหมือนจะส่งผิดฝาผิดตัว)
เค้กมาเป็นเลข 1 ชื่อ ก็คือ BEN ถูกอย่างเดียวคือป้าย Happy Birthday เล็กๆด้านล่าง
เราโทรไปต่อว่าที่ Call Center S&P ถึงความผิดพลาดที่เค้าทำไว้ สิ่งที่ได้กลับมาคือแก้ไขอะไรไม่ได้และทำได้คือลดราคาเค้กให้ 20%
มาตั้งกระทู้เพื่ออยากให้พ่อๆแม่ๆ ระวังค่ะ ในการสั่งเค้กจากร้าน S&P เพราะเค้กวันเกิดเป็นเรื่อง ละเอียดอ่อน ยังดีที่ลูกเรายังเล็กคงยังไม่เข้าใจว่าเค้กทำมาผิดแบบค่ะ ถ้าโตกว่านี้แกคงงงว่า ทำไมเค้กหนูเป็นแบบนี้
หากร้านเค้กใหญ่โตแบบ S&P ยังมีระบบการจัดการเรื่องนี้ที่ชุ่ยมาก และ การ Recovery ลูกค้าก็แย่มากๆด้วย คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะใช้บริการค่ะ